Welcome to our online store

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

ANDROID TV BOX Minix neo X8

ANDROID TV BOX Minix neo X8
2.900.000 đ3.190.000 đ

Khuyến mãi 
  • Tặng tài khoản Vip HayHayTV 
  • Tặng tài khoản Vip xem phim HD 
  • Cài đặt nhiều ứng dụng hay chỉ có ở VNTVBOX. 
  • Hỗ trợ root máy cài game hay chơi trên Smartphone, Gamepad. 
  • Chép phim HD-3D, nhạc Paris By Night MIỄN PHÍ 
  • Cài đặt, nâng cấp phần mềm MIỄN PHÍ vĩnh viễn 
  • Tặng Chuột bay Minix Neo M1

Tính năng nổi bật


CPU: Amlogic S802 Quadcore speed 2000 Mhz
GPU: Octacore Mali-450MP up to 650 Mhz
Ram: 2GB DDR3
Rom: 8GB eMMC
Os: Android™ Kitkat 4.4

Đánh giá chi tiết Minix neo X8


VNTVBOX.COM Xin giới thiệu đến các bạn 2 dòng sản phẩm mới vừa được MINIX sản xuất đó là Android Tv Box MINIX NEO X8 và MINIX NEO X8-H (Hay X8s). Giữa X8 và X8-H tính năng hoàn toàn giống nhau, chỉ khác về thông số Rom (Bộ nhớ lưu trữ) X8 sỡ hữu Rom 8GB còn X8-H 16GB.MINIX Neo X8 với cấu hình 2G RAM, Bộ nhớ trong 8GB, Wifi 802.11n, Bluetooth 4.0, external antenna, HDMI and S/PDIF ports, a 10/100 Ethernet jack, 3 USB 2.0 ports, an SD card slot, and an IR receiver. Và tất nhiên nó co thể xử lý đầu ra Video 4K.
ANDROID TV BOX Minix neo X8

NEO X8 được cài đặt sẵn Android ™ 4.4 KitKat, cung cấp một loạt các nâng cấp và các tính năng không có sẵn trên hệ điều hành Android ™ phiên bản trước. NEO X8 tận dụng tối đa việc quản lý cải thiện bộ nhớ của Android ™ 4.4, với đa tác vụ mượt mà như người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách dễ dàng. Minix NEO X8 được cài đặt sẵn Minix Launcher cung cấp đầy đủ tiện ích cho người dùng.
Minix neo X8

Octo-Core Mali-450 GPU

Với việc trang bị chíp đồ họa Octo-Core Mali-450 GPU cho NEO X8 cung cấp gắp đôi hiệu suất so với người tiền nhiệm trước đó NEO X7 là Mali-400. Với sự vượt trội về đồ họa X8 NEO có thể xử lý tất cả các danh hiệu trò chơi Android ™ mới nhất một cách dễ dàng, và thực sự là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ game thủ quan tâm Android ™.
Minix neo X8

Dual-Band Wi-Fi 802.11n

Không giống như các Angten đơn băng thông thường, Minix Neo X8 sử dụng angten ở hai dãi băng tần là 2.4GHz và 5.8GHz. Việc sử dụng hai băng tần này cung cấp độ tin cậy cao hơn và tính ổn định cao hơn khi sử dụng Full HD.
Minix neo X8
Minix neo X8

XBMC MINIX Edition (Gotham)

XBMC là một media player nguồn mở miễn phí được phát triển bởi các XBMC Foundation, Minix Neo X8 được tích hợp sẳn XBMC MINIX Edition cho phép người sử dụng để chơi và xem hầu hết các video, âm nhạc, chẳng hạn như podcast từ Internet, và tất cả các file đa phương tiện phổ biến từ phương tiện lưu trữ nội bộ và mạng .với đầy đủ hỗ trợ giải mã phần cứng. Phiên bản đặc biệt này mang đến trải nghiệm XBMC tối ưu trên Android ™ .

Minix neo X8

Video hướng dẫn cài đặt Fusion và Hub Wizad trong XBMC.

4K2K UHD Video Playback

NEO X8 cung cấp xem video 4K2K UHD, đem lại một hình ảnh rõ hơn và nhìn tốt hơn khi xem nội dung trên màn hình lớn hơn. Xem video 4K2K UHD mượt mà và có chiều sâu hơn , tạo ra một hình ảnh chi tiết và trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng Minix.
Minix neo X8

Minix Neo X8 video HongKong Fair April 2014:

Bên cạnh đó hãng này còn cho ra đời bộ phụ kiện AirMouse Wireless Neo M1.
Minix neo X8
Sản Phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
Khi mua hàng Tại VNTVBOX.COM quý khách sẽ được ưu đãi hỗ trợ và cài đặt miễn phí. Chế độ hỗ trợ khách hàng 12 tháng update phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android miễn phí.

Add to Cart

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Android TV Box - Thiết bị biến TV thành Tivi Internet thông minh - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger